วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รวบพนักงานไฟฟ้าอุดรฯตั้งแก๊งตระเวนลักตู้เติมเงินโทรศัพท์

ตำรวจอุดรธานีจับพนักงานการไฟฟ้าตั้งแก๊งลักตู้เติมเงินโทรศัพท์ใช้รถหน่วยงานตระเวนทุบทำลายก่อนนำเงินไปแบ่งกันใช้จ่ายเที่ยวเตร่
      
       วันที่ 13 ก.ค.54 ที่หน้ากองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พล.ต.ต.บุญจันทร์ นวลสาย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหา 5 คน ประกอบด้วย นายธรรมศักดิ์ ชัยโชติศิริ อายุ 33 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 อุดรธานี นายธีระพงษ์ ประเสริฐ อายุ 19 ปี นายดำ นายสมมติ อายุ 18 ปี นายแม็กกี้ นามสมมติ อายุ 17 ปี นายอ้น นามสมมติ อายุ 17 ปี พร้อมของกลางตู้เติมเงินออนไลน์จำนวน 9 ตู้และค้อน 1 อัน แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
      
       ทั้งนี้ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจาก นางยุพิน สุกอึ่ง เจ้าหน้าที่ทั่วไปของ หจก.อุดรโพนแทค ว่า ในระหว่างวันที่ 19 มิถุนายน ถึง 6 กรกฎาคม 2554 มีตู้เติมเงินยี่ห้อบุญเติม ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทาง หจก.อุดรโพนแทค หายไปจากที่ตั้งตามสถานที่ต่างๆ จำนวน 19 ตู้ คือ ในเขต อ.เมืองอุดร 12 ตู้, อ.พิบูลรักย์ 2 ตู้, หนองหาน 1 ตู้ และ อ.กุดจับ 1 ตู้
      
       ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกสืบสวนติดตามตัวคนร้าย จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดได้จากการสอบสวน นายธรรมศักดิ์ หัวหน้าแก๊ง ให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอยู่ที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี หน้าที่พนักงานช่าง
      
       โดยในการกระทำผิดนั้น จะใช้รถยนต์กระบะของทางสำนักงานไฟฟ้าอุดรฯออกไปตระเวนก่อเหตุลักเอาตู้เติมเงินที่ตั้งเอาไว้ แล้วใช้ค้อนตีตะปูทุบทำลายตู้ เพื่อเอาเงินสดที่อยู่ในตู้ไปใช้และแบ่งกัน โดยเงินที่ได้จะนำไปใช้จ่ายดื่มกินเที่ยวเตร่กัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งดำเนินคดีตากฎหมายต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น